25 tháng 9, 2016

Kính hiển vi soi tinh trùng kết nối máy tính

Kính hiển vi kết nối máy tính VKD-640 là sự lựa chọn cao cấp trong việc sử dụng để soi tinh trùng heo (lợn), chó, soi ấu trùng tôm giống, ngao giống… Được sử dụng trong các cơ sở chăn nuôi. Kính hiển vi soi tinh trùng có chức năng kết nối máy tính cho phép quan sát rõ nét mẫu vật và chụp lại ảnh để làm dữ liệu phân tích hoặc gửi cho khách hàng đánh giá chất lượng con giống…

Giá: 6.500.000 VNĐ

Kính hiển vi soi tinh trùng kết nối máy tính
Kính hiển vi soi tinh trùng kết nối máy tính

Kính hiển vi VKD-640 là sản phẩm kính hiển vi sinh học cao cấp của Trung Quốc, kính có trường quan sát rộng, hình ảnh thu được rõ ràng sắc nét., dễ sử dụng, kính được xử lý chống mốc trên các bộ phận quang học. Chất lượng gia công tốt, độ bền cao. Sản phẩm được sử dụng rất rộng rãi trong các lĩnh vực như: giáo dục, nông nghiệp, y tế, công nghệ sinh học, dược phẩm, thực phẩm…

Kính hiển vi VKD-640 được nâng cấp hệ thống camera kết nối với máy vi tính có thể quan sát trực tiếp trên máy vi tính, tính năng quay video, chụp ảnh độ phân giải cao lưu lại kết quả thông qua phần mềm chuyên dụng kèm theo.

Thông số kỹ thuật:

Độ phóng đại: 64, 160, 640 lần

Thị kính có cấu tạo nghiêng 45°, độ phóng đại 16x

Ổ gắn vật kính dạng mâm xoay 360° và có 3 vị trí lắp vật kính.

Vật kính: có 3 loại 4X/0.10, 10X.0.25, 40X/0.65

Chức năng điều chỉnh thô (chỉnh nhanh) và điều chỉnh tinh (chỉnh chậm) trên thân kính với độ chính xác cao (2μm) cùng bàn sa trượt có thể điều chỉnh 2 theo chiều ngang, dọc giúp việc soi mẫu dễ dàng, đạt hiệu quả cao nhất.

Tụ quang Abbe, có điều chỉnh màng chắn sáng.

Nguồn sáng: Đèn LED (Có thể điều chỉnh thay đổi độ sáng khi soi ở những độ phóng đại khác nhau)

Camera: MP100 đi kèm phần mềm kết nối máy vi tính.

Điện áp: 220V/50Hz

Cung cấp bao gồm:

  • 01 Thân kính hiển vi soi tinh trùng kết nối máy tính, Model: VKD-640
  • Thị kính 16X : 1 chiếc
  • Vật kính 3 loại : 4X, 10X, 40X
  • Hướng dẫn sử dụng
  • Thùng xốp bảo vệ
  • Túi che bụi

Khách hàng quan tâm đến sản phẩm kính hiển vi soi tinh trùng kết nối máy tính, vui lòng liên hệ trực tiếp theo số ĐT: 090.229.6272 (Minh) để được hỗ trợ về phương thức mua hàng, nhận hàng, thanh toán… và có giá tốt nhất.

Liên hệ mua hàng:

Xem bình luận

0 nhận xét